टक्कल - हास्य कविता

कविता - टक्कल

माझ्या छोट्या भावाचं
बघून मी टक्कल 
मी त्याच्या डोक्यावर केस 
येन्यासाठी शोधली एक शक्कल

डोक्यावर केस येण्यासाठी
नेटवर ओपन केले गुगल 
वेगवेगळे नुसके शोधले
लावले त्याच्या डोक्यावर

वडाच्या पारंब्या ठेचुन तेलामध्ये ठेवून 
तेलही लावले बाळाच्या डोक्यावर 
हळदी मध्ये गोमूत्र मिसळून 
तेही झाले लावून डोक्यावर

तरीही बाळाच्या डोक्यावर 
आले नव्हते केस 
मात्र तेवढा आली मम्मी आणि 
ओरडली मला धरले माझे केस

असं काय लावतेस तू बाळाला 
म्हणल्यावर मी म्हणले बाळाला पडले टक्कल 
त्याच्यावर केस उगवण्यासाठी लावले
मम्मी म्हणाली आहे का तुला जरा अक्कल

काल काय करुन डोक्याला लावले
त्याच्या डोक्याला पडले नाही टकल 
त्याला दाट केस येण्यासाठी वारकाकडून
त्याचे करून आणले टक्कल.

अनोमा दिलीप मालसमींदर. परभणी.

Comments

Popular posts from this blog

◾संघर्ष कथा :- एका आदिवासी जमातीतील कलेक्टर डॉ. राजेंद्र भारूडची ही संघर्ष कथा एकदा नक्की वाचा,खरचं प्रेरणा मिळेल ...

◼️प्रेरणा :- 🧐 जसा विचार कराल तसेच घडत जाईल | Law of attraction ...

◾विशेष लेख :- विक्रम साराभाई यांचा एक सत्य किस्सा अवश्य वाचा !

◾ललित लेख :- स्ञी

◼️ कृषी :- शेतकऱ्यांच्या माहितीसाठी विविध लेख...

◾कविता :- नवरा माझा

◼️ बोधकथा :- अति तेथे माती

◼️ ललित लेख :- शेवटी काय सोबत घेऊन गेला तो भिकारी ...

देतो तो देव - बोधकथा

कविता :- 📝 पत्र शेवटचं लिहितो आहे ...